อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส โอดครวญลูกทีมน่าจะยิงประตูมากกว่านี้

24/02/2014 14:18

หลังเปิดบ้านพิชิต แทร็บซอนสปอร์ ทีมดังจากตุรกี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกยูฟายูโรป้าลีก 2013/2014 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    ศึกลูกหนังยูฟายูโรป้าลีก 2013/2014 รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านพิชิต แทร็บซอนสปอร์ ทีมดังจากตุรกี ไปด้วยสกอร์ 2-0 จาก ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกตัวยืมจากเซาธ์แฮมป์ตัน และ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ช่วยให้ ยูเว่ กุมความได้เปรียบ ก่อนชี้ชะตาอีกครั้งที่ประเทศตุรกี วันที่ 27 ก.พ.นี้

     หลังเกมจบ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ชัยชนะ 2-0 ย่อมเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ก่อนลงแข่งนัด 2 เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่เราไม่เฉียบขาดพอ หรือผู้รักษาประตูเล่นอย่างยอดเยี่ยม แทร็บซอนสปอร์ จบรอบแบ่งกลุ่มเหนือ ลาซิโอ ดังนั้นเราจะประมาทไม่ได้ เราทำผลงานดี แต่ยังเหลืออีก 1 เกมต้องเล่น เราออกอาการล้าในครึ่งหลัง"

     ช่วงจะทำประตูที่ 2 เมื่อเราเติมกองหน้าเป็น 3 คน เราเช็กโปรแกรมแล้ว เราอาจต้องลงสนาม 16 นัด ภายใน 52 วัน สิ่งนั้นน่าจะทำลายผู้เล่นของเรา หากเรายึดชุดเดิม เราต้องให้ทุกคนมีส่วนร่วม พยายามให้ใครก็ตามที่ไม่ได้ลงเล่นบ่อยๆ สัมผัสเกม ผมไม่รู้ว่าจะมีวิธีอื่นหรือเปล่า"นายใหญ่ถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม วัย 44 ปีเผย!!
ผมรู้สึกสบายมากกับการเล่นด้วยกันกับ เตเวซ และผู้เล่นที่เหลือในทีม ผมมีความสุข และผมก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับระบบได้ในทันที ผมวางแผนที่จะต้องทำงานให้หนักเพื่อโอกาสติดทีมชาติไปแข่งขันฟุตบอลโลก และมันก็ขึ้นอยู่กับตัวผม ทว่าผมก็หวังว่าผมสามารถทำมันได้" ออสวัลโด้ ทิ้งท้าย

Contact

hawkinsdeclan hawkinsdeclan@yahoo.com